Xây dựng và hoàn thiện chính sách bảo vệ người tiêu dùng là nghĩa vụ và công việc thường xuyên chúng tôi phải làm và xem xét lại các hoạt động của mình một cách cẩn trọng và nghiêm túc.

I- CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Thu thập thông tin cá nhân

- Trong quá trình mua hàng Quý khách hàng cung cấp các thông tin danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng... cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng.

- Chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp). 

- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai .

- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.
2. Bảo mật

- Mọi thông tin liên quan đến dự án, dự kiến đặt hàng sẽ được bảo mật.

- Mọi thông tin Quý khách cung cấp, liên quan đến giao dịch sẽ được chúng tôi bảo mật. Chúng tôi hiểu điều đó là quan trọng với Quý khách và là sai nếu không được Quý khách đồng ý.

- Mọi thông tin được lưu trữ an toàn do đó việc rò rỉ thông tin sẽ khó khăn xảy ra.

II- CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

- Kiểm soát chất lượng từ khâu nghiên cứu sản phẩm, thử nghiệm cho đến thương mại sản phẩm sẽ làm giảm bớt đi rủi ro về sản phẩm.

- Các khâu kiểm soát chất lượng linh kiện cho đến khâu đóng gói được chúng tôi kiểm soát nghiêm ngặt. Điều đó đảm bảo các sản phẩm giữa các lô xuất xưởng sẽ không có sự khác nhau hay sai lệch. 

- Chúng tôi cho rằng, trung thực là giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi sẽ mang những thông tin rõ ràng và chính xác nhất tới Quý khách và nghiêm túc lên án việc lừa lọc.

- Việc triệu hồi sản phẩm khi có tỉ lệ lỗi cao được chúng tôi tính toán đến và đưa vào Quy trình bán hàng. Đó là điều không mong muốn nhưng chúng tôi hiểu đó là trách nhiệm của chúng tôi với khách hàng. Khi trường hợp đó xảy ra việc thay thế sản phẩm mới sẽ sớm được tiến hành. Chúng tôi mong Quý khách hợp tác hỗ trợ việc đó.

III- CHÍNH SÁCH TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI NHANH CHÓNG

- Việc khiếu nại thắc mắc sẽ được chúng tôi lắng nghe và giải quyết nhanh chóng nghiêm túc. Chúng tôi hiểu Quyền lợi của Khách hàng sẽ giúp chúng tôi có được niềm tin từ Quý khach điều đó giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn và phát triển hơn.

- Năng lực và hành vi, tốc độ xử lý công việc là điều chúng tôi luôn chú ý trong công tác vận hành triển khai. Chúng tôi tin tưởng suy nghĩ này sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Quy trình làm việc và đưa tới Quý khách sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

IV- CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỰ ÁN ĐĂNG KÝ

- Các dự án, kế hoạch đặt hàng của Quý khách được chúng tôi hỗ trợ triển khai sẽ luôn được ưu tiên phục vụ. Sẽ thực sự khó khăn nếu ai nói ra được những giao dịch và kế hoạch của Quý khách nếu Quý khách nói cho họ. 

- Việc cập nhật giá theo chiều hướng tốt sẽ đảm bảo sự chắc chắn cho Quý khách, điều này giúp Quý khách giảm được lo lắng về giá cả biến động tăng khi thực hiện các dự án.

- Trách nhiệm rà soát, đảm bảo việc cung cấp hàng đúng tiến độ là trách nhiệm mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.